Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Xem Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thư kỳ vào vai lý phượng một cô nàng đào mỏ ranh mãnh lớn lên trong nghèo khổ sở trường là quyến rũ đàn ông và mất tích tuy nhiên tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến lý phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sốngcuộc sống tươi đẹp,xem phim cuộc sống tươi đẹp,download cuộc sống tươi đẹp,xem online cuộc sống tươi đẹp hd,xem cuộc sống tươi đẹp nhanh,tai phim cuộc sống tươi đẹp,a beautiful life,xem phim a beautiful life,download a beautiful life,xem online a beautiful life hd,xem a beautiful life nhanh,tai phim a beautiful life,qi shu,ye liu,anthony wong chau,sang