Tìm Kiếm Phần 1 Looking Season 1.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett

Tìm Kiếm Phần 1 Looking Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn. Vì trong suốt những năm đó đã khá nhiều thứ thay đổi khi cộng đồng LGBT được đón nhận một cách nhiệt tình hơn so với ngày trước. Looking sẽ kể về cuộc sống, những bài học, những kinh nghiệm và sẻ chia của một nhóm bạn đồng tính ở San Francisco. Cùng với hành

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord Ruk.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Fumi Nikaido,Tetsuji Tamayama,Hiroki Konno

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord RukThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 13/13)

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của Vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội. Diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của Vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác.

Xem Phim Cuộc Sống Thời Đại - The Times We Had Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng trong một chuyến đi cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn tuy nhiên không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ sau khi ly hôn cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa và cuối cùng đã thành côngcuộc sống thời đại,xem phim cuộc sống thời đại,download cuộc sống thời đại,xem online cuộc sống thời đại hd,xem cuộc sống thời đại nhanh,tai phim cuộc sống thời đại,the times we had,xem phim the times we had,download the times we had,xem online the times we had hd,xem the times we had nhanh,tai phim the times we had,viên san san,trịnh khải,chu hiếu thiên