Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Đất Và Máu Earth And Blood.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Xem Phim Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ và tính mạng của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thâncuộc gọi,xem phim cuộc gọi,download cuộc gọi,xem online cuộc gọi hd,xem cuộc gọi nhanh,tai phim cuộc gọi,the call,xem phim the call,download the call,xem online the call hd,xem the call nhanh,tai phim the call