Gác Kiếm So Close.Diễn Viên: Qi Shu,Wei Zhao,Karen Mok,Seung,Heon Song,Yasuaki Kurata,Derek Wan

Gác Kiếm So CloseThuyết Minh Năm: 2002

Tuổi thơ dữ dội với một ký ức kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh chọn con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp mặc dù là hai bóng hồng lả lướt. Hận đời và những kẻ mafia đã cướp đi cha mẹ, cả hai quyết tâm diệt trừ những cái gai tẩm độc này. Phương tiện vũ khí lợi hại phục vụ đắc lực cho hai chị em đó là hệ thống máy tính toàn cầu, một thành tựu của người cha quá cố

Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Xem Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còncuộc gọi lâm nạn,xem phim cuộc gọi lâm nạn,download cuộc gọi lâm nạn,xem online cuộc gọi lâm nạn hd,xem cuộc gọi lâm nạn nhanh,tai phim cuộc gọi lâm nạn,fatal call,xem phim fatal call,download fatal call,xem online fatal call hd,xem fatal call nhanh,tai phim fatal call,jason london,danielle harris,kevin sorbo