Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Xem Phim Cuộc Gọi Bí Ẩn - Karthik Calling Karthik Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mìnhcuộc gọi bí ẩn,xem phim cuộc gọi bí ẩn,download cuộc gọi bí ẩn,xem online cuộc gọi bí ẩn hd,xem cuộc gọi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc gọi bí ẩn,karthik calling karthik,xem phim karthik calling karthik,download karthik calling karthik,xem online karthik calling karthik hd,xem karthik calling karthik nhanh,tai phim karthik calling karthik,farhadeepika padukone,ram kapoor