Bà Hoàng Nói Dối Honest Candidate

Bà Hoàng Nói Dối Honest CandidateViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Griff Vô Hình Griff The Invisible.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Griff Vô Hình Griff The InvisibleViệt Sub Năm: 2011

Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.

Xuyên Không Gặp Tổ Tông The Faces Of My Gene.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Quân Như,Nhạc Vân Bằng

Xuyên Không Gặp Tổ Tông The Faces Of My GeneThuyết Minh Năm: 2018

Được ông trời cho cơ hội vượt thởi gian về gặp lại tổ tông, chàng béo Tiểu Bối quyết tâm đi tìm lời giải thích cho ngoại hình xấu xí của mình. Đáp án được hé lộ dần qua mỗi chuyến xuyên không bì hài của anh chàng. Phim có sự tham gia hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ vào vai cách khách mời thú vị

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john cleese – một ông chủ song bạc ở las vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu usd họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki lô mét từ las vegas tới nhà ga ở new mexico – nơi mà 2 triệu usd đang được giấu ở đây liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay khôngcuộc đua khốc liệt,xem phim cuộc đua khốc liệt,download cuộc đua khốc liệt,xem online cuộc đua khốc liệt hd,xem cuộc đua khốc liệt nhanh,tai phim cuộc đua khốc liệt,rat race,xem phim rat race,download rat race,xem online rat race hd,xem rat race nhanh,tai phim rat race,amy smart,breckin meyer,whoopi goldberg