Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Xem Phim Cuộc Chiến Vàng Đen - Black Gold Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc ả rập những năm 1930 khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra hai vị thủ lĩnh nesib và amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là vành đai vàng để đảm bảo hiệp ước nesib đã nhận nuôi hai người con trai của amar là saleeh và auda hai mươi năm sau sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình trong khi đó audi lại biến thành một con mọt sách một ngày vị khách bí ẩn đến từ mỹcuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,download cuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem online cuộc chiến vàng đen thuyết minh hd,xem cuộc chiến vàng đen thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,black gold thuyết minh,xem phim black gold thuyết minh,download black gold thuyết minh,xem online black gold thuyết minh hd,xem black gold thuyết minh nhanh,tai phim black gold thuyết minh,mark strong,antonio banderas,freida pinto