Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Câu Chuyện Của Straight The Straight Story.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên - Myn Bala: Warriors Of The Steppe Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện kể về tinh thần kiên cường chiến đấu của con người chống lại chế độ nô lệ về tình yêu và sự phản bộicuộc chiến trên thảo nguyên,xem phim cuộc chiến trên thảo nguyên,download cuộc chiến trên thảo nguyên,xem online cuộc chiến trên thảo nguyên hd,xem cuộc chiến trên thảo nguyên nhanh,tai phim cuộc chiến trên thảo nguyên,myn bala,warriors of the steppe,xem phim myn bala,warriors of the steppe,download myn bala,warriors of the steppe,xem online myn bala,warriors of the steppe hd,xem myn bala,warriors of the steppe nhanh,tai phim myn bala,warriors of the steppe,kuralay anarbekova,aliya anuarbek,aliya telebarisova