Vua Bắn Tỉa The Sniper

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên - Myn Bala: Warriors Of The Steppe Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện kể về tinh thần kiên cường chiến đấu của con người chống lại chế độ nô lệ về tình yêu và sự phản bộicuộc chiến trên thảo nguyên,xem phim cuộc chiến trên thảo nguyên,download cuộc chiến trên thảo nguyên,xem online cuộc chiến trên thảo nguyên hd,xem cuộc chiến trên thảo nguyên nhanh,tai phim cuộc chiến trên thảo nguyên,myn bala,warriors of the steppe,xem phim myn bala,warriors of the steppe,download myn bala,warriors of the steppe,xem online myn bala,warriors of the steppe hd,xem myn bala,warriors of the steppe nhanh,tai phim myn bala,warriors of the steppe,kuralay anarbekova,aliya anuarbek,aliya telebarisova