Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal Patrol.Diễn Viên: Kristina Anapau,James C Burns,Tina Casciani

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal PatrolViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mất liên lạc với trung tâm nghiên cứu năng lượng bí mật, một nhà đầu tư quyền lực hợp đồng với một đội đặc nhiệm quân sự tư nhân để giải cứu nhà vật lý học đang nắm giữ chìa khóa cho một nguồn năng lượng thay thế kỳ diệu.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Xem Phim Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do chuck norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người cuba nhầm tấn công nước mỹ liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nướccuộc chiến thế kỷ,xem phim cuộc chiến thế kỷ,download cuộc chiến thế kỷ,xem online cuộc chiến thế kỷ hd,xem cuộc chiến thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chiến thế kỷ,invasion usa,xem phim invasion usa,download invasion usa,xem online invasion usa hd,xem invasion usa nhanh,tai phim invasion usa