Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Sk8 The Infinity Sk Eight

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Samurai Warriors Sengoku Musou

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

Xem Phim Cuộc Chiến Quyết Định - X/1999 The Series Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở thành thiên long để bảo vệ hiện tại hay đứng đầu địa long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho địa cầu quyết định của kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai nhưng dù lựa chọn bên nào cuối cùng kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất bảy thiên long bảy địa long mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh chiến đấu vì cái gì số phận đã được định đoạt hay chưa vì sao không được giết con người và tương lai liệu có phải là điều không thểcuộc chiến quyết định,xem phim cuộc chiến quyết định,download cuộc chiến quyết định,xem online cuộc chiến quyết định hd,xem cuộc chiến quyết định nhanh,tai phim cuộc chiến quyết định,x1999 the series,xem phim x1999 the series,download x1999 the series,xem online x1999 the series hd,xem x1999 the series nhanh,tai phim x1999 the series,kamui