Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của jin sang pil một thợ hàn tại xưởng đóng tàu phim cuộc chiến phải thắng assembly bắt đầu khi sang pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ anh đã đứng lên đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao độngcuộc chiến phải thắng,xem phim cuộc chiến phải thắng,download cuộc chiến phải thắng,xem online cuộc chiến phải thắng hd,xem cuộc chiến phải thắng nhanh,tai phim cuộc chiến phải thắng,assembly,xem phim assembly,download assembly,xem online assembly hd,xem assembly nhanh,tai phim assembly