Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3.Diễn Viên: Jackson Liu,Annie Wu,Thành Long

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện của cựu điệp viên Interpol Tiết Gia Văn (do Xu Đông Đông đóng), sau khi mất mát đau đớn người yêu, cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩn.

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of ZatoichiViệt Sub Năm: 1964

Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.

Trùm Sát Thủ King Of Killers.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Trùm Sát Thủ King Of KillersViệt Sub Năm: 2023

theo chân Marcus Garan, một cựu sát thủ của Cơ quan, khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc. Khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giới

Xem Phim Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sĩ quan mật vụ robert scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh nữ trung sĩ jackie black ướm lời xin theo làm việc scott nhớ rồi để đó anh chàng lính da đen curtis vượt trội đám người ứng thítại boston vừa xảy ra một vụ mất tíchcuộc chiến ngoài dự kiến,xem phim cuộc chiến ngoài dự kiến,download cuộc chiến ngoài dự kiến,xem online cuộc chiến ngoài dự kiến hd,xem cuộc chiến ngoài dự kiến nhanh,tai phim cuộc chiến ngoài dự kiến,spartan,xem phim spartan,download spartan,xem online spartan hd,xem spartan nhanh,tai phim spartan,val kilmer,derek luke,william h macy,jeremie campbell,bob jennings,lionel mark smith