Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium Rush.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium RushViệt Sub Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance.Diễn Viên: Bruce Willis Jeremy Irons Samuel

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A VengeanceViệt Sub Năm: 1995

Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu

Xem Phim Cuộc Chiến Kim Cương Xanh - Siberia Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keanu reeves vào vai lucas hill một thương gia đến nga để bán những viên kim cương quý hiếm tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng kháccuộc chiến kim cương xanh,xem phim cuộc chiến kim cương xanh,download cuộc chiến kim cương xanh,xem online cuộc chiến kim cương xanh hd,xem cuộc chiến kim cương xanh nhanh,tai phim cuộc chiến kim cương xanh,siberia,xem phim siberia,download siberia,xem online siberia hd,xem siberia nhanh,tai phim siberia,keanu reeves,ana ularu,boris gulyarin