Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas Tale.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas TaleViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Khi ông già Noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn, giam cầm ông suốt nhiều năm trời, những "chú lùn" trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấn...

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Xem Phim Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh - Sorority Wars Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng giữ bí mật và đoàn kết với nhau họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chếtcuộc chiến hội nữ sinh,xem phim cuộc chiến hội nữ sinh,download cuộc chiến hội nữ sinh,xem online cuộc chiến hội nữ sinh hd,xem cuộc chiến hội nữ sinh nhanh,tai phim cuộc chiến hội nữ sinh,sorority wars,xem phim sorority wars,download sorority wars,xem online sorority wars hd,xem sorority wars nhanh,tai phim sorority wars,lucy hale,courtney thorne,smith,amanda schull