Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of Snake.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Trường Bạch: Linh Xà Truyện Legend Of SnakeViệt Sub Năm: 2021

Một nữ quỷ tên Bai Su Su sở hữu dòng máu linh hồn, một nguyên tố mạnh mẽ sẽ củng cố đáng kể sức mạnh của một thợ săn quỷ. Bị che mắt bởi lòng tham và ham muốn sức mạnh của mình, những người thợ săn quỷ tìm cách làm hại con quỷ rắn để thu lợi riêng.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Xem Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công chúa andromeda là con gái của vua cepheus người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần thần trả thù của thế giới ngầm hades đòi hỏi andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra kraken với argoscuộc chiến giữa các vị thần,xem phim cuộc chiến giữa các vị thần,download cuộc chiến giữa các vị thần,xem online cuộc chiến giữa các vị thần hd,xem cuộc chiến giữa các vị thần nhanh,tai phim cuộc chiến giữa các vị thần,clash of the titans,xem phim clash of the titans,download clash of the titans,xem online clash of the titans hd,xem clash of the titans nhanh,tai phim clash of the titans,sam worthington,liam neeson,ralph fiennes