Cơn Mưa Thép Steel Rain

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Giết Con Chim Nhại To Kill A Mockingbird.Diễn Viên: Gregory Peck,John Megna,Frank Overton

Giết Con Chim Nhại To Kill A MockingbirdViệt Sub Năm: 1962

To Kill a Mockingbird là sáng tác đầu tay của Lee. Tác phẩm lấy bối cảnh ở thị trấn nhỏ Maycomb, Alabama trong những năm 1930. Atticus Finch, một luật sư da trắng, được chỉ định đứng ra bảo vệ Tom Robinson - một người đàn ông da đen bị buộc tội cưỡng hiếp một người phụ nữ da trắng - Mayella Ewell.Bối cảnh và một số nhân vật trong tác phẩm được rút từ cuộc đời thực. Finch là tên thời con gái của mẹ Lee còn nhân vật Dill được lấy nguyên mẫu từ Truman Capote.Nhân vật người kể chuyện là Scout - con

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Xem Phim Cuộc Chiến Đối Kháng - Online Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game thủ luôn sống trong một cuộc chiến giữa đời thực và thế giới ảo với mong muốn trở thành một cảnh sátcuộc chiến đối kháng,xem phim cuộc chiến đối kháng,download cuộc chiến đối kháng,xem online cuộc chiến đối kháng hd,xem cuộc chiến đối kháng nhanh,tai phim cuộc chiến đối kháng,online,xem phim online,download online,xem online online hd,xem online nhanh,tai phim online,liu mengmeng,kang enhe,zhang weixun,guo chen,dustin luo,li ning,li jiaxi,tong yang,du yifei