Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Thâm Đàm Vãng Sự Snake Beauty.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thâm Đàm Vãng Sự Snake BeautyViệt Sub Năm: 2023

Tại thị trấn Mỹ Nhân Đàm, nghệ sĩ nữ Mỹ Lâm luôn bị bắt nạt, khao khát thay đổi số phận. Khi một vị lãnh chúa quân đội nghe nói về truyền thuyết của Mỹ Nhân Đàm, ông ta đến để tìm kiếm các nghi lễ nhằm hiện thực hóa ước mơ của mình.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá khi họ đấu tranh để tồn tại họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản côngcuộc chiến chống xâm lắng,xem phim cuộc chiến chống xâm lắng,download cuộc chiến chống xâm lắng,xem online cuộc chiến chống xâm lắng hd,xem cuộc chiến chống xâm lắng nhanh,tai phim cuộc chiến chống xâm lắng,occupation,xem phim occupation,download occupation,xem online occupation hd,xem occupation nhanh,tai phim occupation