Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Web Đen - Yellow War Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảnh sát âu dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm nhân vật chính gia minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm chán nản suy sụp trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối bước sang con đường xây dựng trang web tình dục đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp sa vào con đường tội lỗi càng lún càng sâucuộc chiến chống web đen,xem phim cuộc chiến chống web đen,download cuộc chiến chống web đen,xem online cuộc chiến chống web đen hd,xem cuộc chiến chống web đen nhanh,tai phim cuộc chiến chống web đen,yellow war,xem phim yellow war,download yellow war,xem online yellow war hd,xem yellow war nhanh,tai phim yellow war