Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Cánh Đồng Chết Texas Killing Fields.Diễn Viên: Ami Can Mann

Cánh Đồng Chết Texas Killing FieldsViệt Sub Năm: 2011

The Texas Killing Fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo. Sau khi ra tay, hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu Gulf Coast. Người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “The Killing Fields” (Cánh đồng chết). Nhưng lần này, kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử. Hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ý

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Xem Phim Cuộc Chiến Áp Phiện - Drug War Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại thiên tân đội trưởng đội độc phẩm trương lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy lý thiêm thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm lý thiêm thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mìnhcuộc chiến áp phiện,xem phim cuộc chiến áp phiện,download cuộc chiến áp phiện,xem online cuộc chiến áp phiện hd,xem cuộc chiến áp phiện nhanh,tai phim cuộc chiến áp phiện,drug war,xem phim drug war,download drug war,xem online drug war hd,xem drug war nhanh,tai phim drug war,cổ thiên lạc,chung hán lương,diệp tuyền,huỳnh dịch,cao vân tường,tông hồng lôi