Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Ngày Mới Tốt Lành Good Morning.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Xem Phim Cự Xà Sông Hoàng Hà - Giant Snake Events In Yellow River Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thôn nhỏ yên tĩnh bên sông hoàng hà xuất hiện quan tài trôi nổi mở ra đại họa lan tràn trong thôn thường xuyên xảy ra chuyện kỳ ​​lạ liên tục có người mất tíchcự xà sông hoàng hà,xem phim cự xà sông hoàng hà,download cự xà sông hoàng hà,xem online cự xà sông hoàng hà hd,xem cự xà sông hoàng hà nhanh,tai phim cự xà sông hoàng hà,giant snake events in yellow river,xem phim giant snake events in yellow river,download giant snake events in yellow river,xem online giant snake events in yellow river hd,xem giant snake events in yellow river nhanh,tai phim giant snake events in yellow river