Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny Mcphee.Diễn Viên: Emma Thompson,Colin Firth,Angela Lansbury

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny McpheeViệt Sub Năm: 2005

gia đình ông Brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch. Gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc. Bảo Mẫu Phù Thủy cũng nói lên tình cãm của ông Brown đối với ng bão mẫu. Nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có còn???

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Emma Thompson,Colin Firth,Angela Lansbury

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of Mars.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of MarsViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện liên quan đến cảnh sát Melanie Ballard (Natasha Henstridge), thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với Trung sĩ Jericho (Jason Statham) gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá Williams (Ice Cube). Về đến thị trấn khai thác từ xa, Ballard tìm thấy tất cả những người mất tích

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Xem Phim Công Viên Kỷ Jura 3 - Jurassic Park 3 Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhưng không may ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có paul kirby đó là một chuyến bay tới vùng isla sorna hẻo lánh nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của ingen theo thỏa thuận này tiến sĩ alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mìnhcông viên kỷ jura 3,xem phim công viên kỷ jura 3,download công viên kỷ jura 3,xem online công viên kỷ jura 3 hd,xem công viên kỷ jura 3 nhanh,tai phim công viên kỷ jura 3,jurassic park 3,xem phim jurassic park 3,download jurassic park 3,xem online jurassic park 3 hd,xem jurassic park 3 nhanh,tai phim jurassic park 3