Giáo Hội Rắn Thánh Holy Ghost People.Diễn Viên: Emma Greenwell,Joe Egender,Brendan Mccarthy

Giáo Hội Rắn Thánh Holy Ghost PeopleViệt Sub Năm: 2013

Sau khi em gái Liz bị mất tích, Charlotte đã nhờ đến Wayne, một cựu hải quân lục chiến giúp tìm tông tích của Liz, đã mất tích sau dãy núi Appalachian. Cuộc tìm kiếm đã dẫn họ đến một ngôi nhà thờ, giáo chủ nhà thờ là Billy với một giáo thuyết kỳ bí, rắn là vật tôn thờ của giáo phái là vị cứu rỗi của tín đồ, đã thu hút đến hàng trăm người theo hắn. Wayne thâm nhập vào nhà thờ, vạch mặt sự dối trá, lừ bịp của tên giáo chủ, cứu Liz ra khỏi bàn tay dâm ô của Billy, anh đã bị tấn công bởi những tín

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Emma Greenwell,Joe Egender,Brendan Mccarthy

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Xem Phim Công Chúa Yakuza - Yakuza Princess Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh cộng đồng nhật bản rộng lớn ở sao paulo ở brazil 8211 cộng đồng người nhật bản lớn nhất trên thế giới 8211 yakuza princess theo chân akemi masumi một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm yakuzacông chúa yakuza,xem phim công chúa yakuza,download công chúa yakuza,xem online công chúa yakuza hd,xem công chúa yakuza nhanh,tai phim công chúa yakuza,yakuza princess,xem phim yakuza princess,download yakuza princess,xem online yakuza princess hd,xem yakuza princess nhanh,tai phim yakuza princess