Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo War.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo WarThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Xem Phim Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơn thịnh nộ của các vị thần bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên billy batson khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “shazam” được biến thành siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy shazamcơn thịnh nộ của các vị thần,xem phim cơn thịnh nộ của các vị thần,download cơn thịnh nộ của các vị thần,xem online cơn thịnh nộ của các vị thần hd,xem cơn thịnh nộ của các vị thần nhanh,tai phim cơn thịnh nộ của các vị thần,shazam,fury of the gods,xem phim shazam,fury of the gods,download shazam,fury of the gods,xem online shazam,fury of the gods hd,xem shazam,fury of the gods nhanh,tai phim shazam,fury of the gods