Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Sự Thanh Trừng The Purge.Diễn Viên: Lena Headey,Ethan Hawke,Max Burkholder,

Sự Thanh Trừng The PurgeViệt Sub Năm: 2013

Sự thanh trừng, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD (gấp 3 lần chi phí sản xuất) ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn. The Purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022, khi Mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh”, với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giải

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Xem Phim Con Nhộng - The Chrysalis Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tình yêu có rất nhiều cảm giácnhững vị ngọt vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻthe chrysalis là một bộ film như vậythuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bộicon nhộng,xem phim con nhộng,download con nhộng,xem online con nhộng hd,xem con nhộng nhanh,tai phim con nhộng,the chrysalis,xem phim the chrysalis,download the chrysalis,xem online the chrysalis hd,xem the chrysalis nhanh,tai phim the chrysalis,wei lee,sandrine pinna,quan ren