Tẩy Não Eraserhead.Diễn Viên: Jack Nance,Charlotte Stewart,Allen Joseph,Jeanne Bates

Tẩy Não EraserheadViệt Sub Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Xem Phim Con Mồi Của Quỷ - The Chosen Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô cháu gái angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua trong con mồi của quỷ chú của cô bé là cameron một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé angie một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không cuối cùng cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mìnhcon mồi của quỷ,xem phim con mồi của quỷ,download con mồi của quỷ,xem online con mồi của quỷ hd,xem con mồi của quỷ nhanh,tai phim con mồi của quỷ,the chosen,xem phim the chosen,download the chosen,xem online the chosen hd,xem the chosen nhanh,tai phim the chosen,kian lawley,elizabeth keener,angelica chitwood