Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Xem Phim Tương Kế Tựu Kế - The Victim Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một võ sĩ trả thù cho những tội ác của những người bạn những người thântương kế tựu kế,xem phim tương kế tựu kế,download tương kế tựu kế,xem online tương kế tựu kế hd,xem tương kế tựu kế nhanh,tai phim tương kế tựu kế,the victim,xem phim the victim,download the victim,xem online the victim hd,xem the victim nhanh,tai phim the victim,hồng kim bảo,lương gia nhân,fanny wang