Lộ Diện Insane

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Xem Phim Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vùng ngoại ô và các con hẻm của kuala lumpur một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy racon đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,download con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem online con đường phạm tội,đối mặt sinh tử hd,xem con đường phạm tội,đối mặt sinh tử nhanh,tai phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,crossroads,one two jaga,xem phim crossroads,one two jaga,download crossroads,one two jaga,xem online crossroads,one two jaga hd,xem crossroads,one two jaga nhanh,tai phim crossroads,one two jaga,zahiril adzim,ario bayu,rosdeen suboh