Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Trùng Quỷ Đại Dương Sea Fever.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Trùng Quỷ Đại Dương Sea FeverThuyết Minh Năm: 2019

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học Siobhán trên một chuyến tàu đánh cá. Hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạ.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Xem Phim Con Đường Huyền Bí - Quay Đầu: U Turn Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kiện bí ẩn xảy ra xung quanh một cầu vượt đường đôi ở bangalorecon đường huyền bí,xem phim con đường huyền bí,download con đường huyền bí,xem online con đường huyền bí hd,xem con đường huyền bí nhanh,tai phim con đường huyền bí,quay đầu,u turn,xem phim quay đầu,u turn,download quay đầu,u turn,xem online quay đầu,u turn hd,xem quay đầu,u turn nhanh,tai phim quay đầu,u turn,shraddha srinath,dileep raj,roger narayan