Căn Phòng Tử Thần Escape Room

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Xem Phim Con Đường Băng - The Ice Road Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ nổ tại một khu mỏ ở manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ mike mccann và anh trai gurty một cựu chiến binh chiến tranh iraq bị ptsd và mất ngôn ngữ làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi mike đấm một người lái xe tải khác vì coi gurty là “kẻ chậm phát triển” và cả hai đều bị sa thải mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở winnipegcon đường băng,xem phim con đường băng,download con đường băng,xem online con đường băng hd,xem con đường băng nhanh,tai phim con đường băng,the ice road,xem phim the ice road,download the ice road,xem online the ice road hd,xem the ice road nhanh,tai phim the ice road