Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing Vip

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing VipThuyết Minh Năm: 2020

theo chân anh chàng đặc vụ Joo Taeju, được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật VIP tầm cỡ, thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích. Tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩn

Những Chú Mèo Cats

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Xem Phim Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng james franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả cormac mccarthy có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì james franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mìnhcon của chúa,xem phim con của chúa,download con của chúa,xem online con của chúa hd,xem con của chúa nhanh,tai phim con của chúa,child of god,xem phim child of god,download child of god,xem online child of god hd,xem child of god nhanh,tai phim child of god,james franco,jim parrack,tim blake nelson