Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Ẩn Thân Leave No Trace.Diễn Viên: Ben Foster,Thomasin Mckenzie

Ẩn Thân Leave No TraceViệt Sub Năm: 2018

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.

Xem Phim Coco Và Igor - Coco Chanel & Igor Stravinsky Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước nga băng giá dù rằng coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có tuy nhiên với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của igor coco dường như đã không thể kiêm soát được mìnhcoco và igor,xem phim coco và igor,download coco và igor,xem online coco và igor hd,xem coco và igor nhanh,tai phim coco và igor,coco chanel,igor stravinsky,xem phim coco chanel,igor stravinsky,download coco chanel,igor stravinsky,xem online coco chanel,igor stravinsky hd,xem coco chanel,igor stravinsky nhanh,tai phim coco chanel,igor stravinsky,anna mouglalis,mads mikkelsen,elena morozova