Sát Thủ X Assassin X

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Xem Phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp - The Monuments Men Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the monuments men là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn học cùng tên lấy cảm hứng từ thực tế của robert m edsel với bret witter câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào thế chiến thứ 2 nhằm truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của đức quốc xã đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản phải liều mình tiếp cận những di tích bị vây quanhcổ vật bị đánh cắp,xem phim cổ vật bị đánh cắp,download cổ vật bị đánh cắp,xem online cổ vật bị đánh cắp hd,xem cổ vật bị đánh cắp nhanh,tai phim cổ vật bị đánh cắp,the monuments men,xem phim the monuments men,download the monuments men,xem online the monuments men hd,xem the monuments men nhanh,tai phim the monuments men,george clooney,matt damon,cate blanchett