Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Marguerite Sundberg,Michael Flores,Mark Chiappone

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Marguerite Sundberg,Michael Flores,Mark Chiappone

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Xem Phim Cô Giữ Trẻ Sát Nhân - The Babysitter Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cole judah lewis yêu điên dại người giữ trẻ của mình bee samara weaving cô ấy nóng bỏng vui tính và nổi tiếng một đêm trong giây phút thách thức cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷcô giữ trẻ sát nhân,xem phim cô giữ trẻ sát nhân,download cô giữ trẻ sát nhân,xem online cô giữ trẻ sát nhân hd,xem cô giữ trẻ sát nhân nhanh,tai phim cô giữ trẻ sát nhân,the babysitter,xem phim the babysitter,download the babysitter,xem online the babysitter hd,xem the babysitter nhanh,tai phim the babysitter,emily alyn lind,bella thorne,robbie amell,judah lewis