Giật Dây Thần Chết Dead Ringer

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Xem Phim Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cassie thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê trước đây cô từng theo học trường y nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô người ta cho rằng nina sau đó đã chết do tự sátcô gái trẻ hứa hẹn,xem phim cô gái trẻ hứa hẹn,download cô gái trẻ hứa hẹn,xem online cô gái trẻ hứa hẹn hd,xem cô gái trẻ hứa hẹn nhanh,tai phim cô gái trẻ hứa hẹn,promising young woman,xem phim promising young woman,download promising young woman,xem online promising young woman hd,xem promising young woman nhanh,tai phim promising young woman