Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea Pets.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea PetsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu Rabbit.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu RabbitThuyết Minh Năm: 2011

Legend Of A Rabbit, câu chuyện về Thố Nhĩ. một chú thỏ đầu bếp sống trong trang trại. Chú quyết tâm chiến đấu với Đại Hùng tàn nhẫn nhằm bảo vệ Mẫu Đơn đồng thời giữ trọn lời hứa với một vị thầy kungfu đang hấp hối.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Bánh Bao Bảo Bối Bao.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Xem Phim Cô Gà Mái Thích Phiêu Lưu - Leafie, A Hen Into The Wild Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một cô gà mái tên là leafie moon so ri sống trong chuồng tại một trại nuôi gà và ngày ngày đẻ trứng leafie mơ ước được bay ra khoảng sân bên ngoài nông trại để có thể tự do đẻ trứng sau đó leafie cố tính nhịn đói vờ như không thể đẻ trứng được nữa cô bị ném ra vũng bùn và suýt bị tên chồn một mắt ăn thịt nhưng may sao thoát nạn nhờ sự giúp đỡ của một chú vịt choi min sik cuối cùng leafie được sống tự do trong thiên nhiên với chú vịt và dal soo park cheol min cô dần quen với môicô gà mái thích phiêu lưu,xem phim cô gà mái thích phiêu lưu,download cô gà mái thích phiêu lưu,xem online cô gà mái thích phiêu lưu hd,xem cô gà mái thích phiêu lưu nhanh,tai phim cô gà mái thích phiêu lưu,leafie,a hen into the wild,xem phim leafie,a hen into the wild,download leafie,a hen into the wild,xem online leafie,a hen into the wild hd,xem leafie,a hen into the wild nhanh,tai phim leafie,a hen into the wild,moon so ri,yoo seung ho,choi min sik,park cheol min