South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Ngân Hàng Choco Choco Bank.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ngân Hàng Choco Choco BankViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.

Watashitachi No Kyokasho Sách Và Đời.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Watashitachi No Kyokasho Sách Và ĐờiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

1 trong những chủ đề khá phổ biến của phim nhật "Bully". Phim này mới mẻ ở chỗ là phim không diễn ra trong lúc người đó bị "ăn hiếp", mà sau khi người đó "chết" thì sự thật về việc người đó từng bị bạn trong lớp "ăn hiếp" mới được biết tới. Nhà trường cố tình phủ nhận chuyện này để bảo toàn danh dự cho trường. Nhưng cô luật sư trẻ Tamako quyết tâm đưa việc này ra ánh sáng

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Xem Phim Cô Đơn Trong Tình Yêu - Renai Jidai Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haru eto manami higa làm việc tại phòng gym và riichiro hayase shinnosuke mitsushima làm việc tại hiệu sách sau cuộc gặp định mệnh họ kết hôn nhưng vì 1 lý do nên ly hôn sau 1 năm 5 tháng dù vậy họ vẫn tiếp tục kiếm cớ gặp lại nhau vào hôm kỷ niệm ngày cưới lần thứ 4 trong khi cùng ăn tối cả 2 lại xảy ra tranh cãi kết cục mỗi người có trách nhiệm tìm bạn đời mới cho đối phươngcô đơn trong tình yêu,xem phim cô đơn trong tình yêu,download cô đơn trong tình yêu,xem online cô đơn trong tình yêu hd,xem cô đơn trong tình yêu nhanh,tai phim cô đơn trong tình yêu,renai jidai,xem phim renai jidai,download renai jidai,xem online renai jidai hd,xem renai jidai nhanh,tai phim renai jidai