Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul Returning.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul ReturningViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện và kể về nhân vật chính Đỗ An, người mất mình trong ham muốn đồ ăn và tình dục, phản bội hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ tình cảm với con gái và tình thân gia đình, anh ta đánh thức lương tâm còn sót lại. Đối diện với người tình bí mật và một người cao tuổi bị thương trong một đêm mưa

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Xem Phim Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết quá đau buồn cô đành tự tử để đi cùng chú rể nhưng đó là một sai lầm khi chú rể vẫn còn sống đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu quá uất ức vì bị phản bội hồn ma cô tìm cách trả thù người đã phụ bạc mìnhcô dâu ma,xem phim cô dâu ma,download cô dâu ma,xem online cô dâu ma hd,xem cô dâu ma nhanh,tai phim cô dâu ma,9 9 81,xem phim 9 9 81,download 9 9 81,xem online 9 9 81 hd,xem 9 9 81 nhanh,tai phim 9 9 81,patitta attayatamavitaya,supachai girdsuwan,setsit limkasitdej