Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No Shinryoujo

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No ShinryoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Bác sĩ Sezaki Kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển. Đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển Seto. Thoạt nhìn thì Kota hơi trẻ con và ngốc nghếch, kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ, khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiên.

Cô Nàng Thơ Ngây Overprotected Kahoko

Cô Nàng Thơ Ngây Overprotected KahokoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/10)

Sinh viên đại học Nemoto Kahoko (do Takahata Mitsuki thủ vai) là đứa con trứng mỏng được bảo vệ quá mức trong xã hội Nhật Bản hiện nay. Lớn lên trong sự đùm bọc và nuông chiều của cha mẹ, Kahoko đã trở thành một thanh niên nai tơ kỳ tích.

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge.Diễn Viên: Vương Tổ Lam,Vương Nguyên Tfboys,Victoria

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Xem Phim Chuyến Du Lịch Tươi Đẹp - Sisters Over Flowers Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình thực tế về du lịch của đài đông phương có sự góp mặt của lý trị đình hoa thần vũ thẩm đằng lâm chí linh kim thần trương hâm nghệ mã lệ họ sẽ đưa chúng ta đi tham quan trải nghiệm văn hóa của các nước khác nhau chương trình được phát sóng vào tối thứ bảy hàng tuần trên đài đông phươngchuyến du lịch tươi đẹp,xem phim chuyến du lịch tươi đẹp,download chuyến du lịch tươi đẹp,xem online chuyến du lịch tươi đẹp hd,xem chuyến du lịch tươi đẹp nhanh,tai phim chuyến du lịch tươi đẹp,sisters over flowers,xem phim sisters over flowers,download sisters over flowers,xem online sisters over flowers hd,xem sisters over flowers nhanh,tai phim sisters over flowers,kim thần,lâm chí linh,trương hâm nghệ