Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim Falls.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim FallsViệt Sub Năm: 2006

Trong những năm 1860, năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên Nevada trong hơn hai tuần. Họ bắn và vết thương anh, nhưng anh được đi. Họ theo đuổi, dẫn đầu là Carver khắc khổ, những người sẽ trả tiền cho họ mỗi $ 1 một ngày một lần anh ta bị bắt. Các bị truy lùng là Gideon, tháo vát, có tay nghề với một con dao. Gideon chuyến bay và săn Carver yêu cầu ngựa, nước, và đạn. Khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc, một toa xe lửa, một phi hành đoàn đường sắt, khu định cư, và một nhà

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Xem Phim Chuyến Đi Tử Thần - Death Trip Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp tình nhân đến malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào trên đường ở bìa rừng họ bắt gặp một cô gái cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau tuy nhiên kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện nhiều chuyện kì bí đã xảy ra tiếng lạ từ radio tai nạnchuyến đi tử thần,xem phim chuyến đi tử thần,download chuyến đi tử thần,xem online chuyến đi tử thần hd,xem chuyến đi tử thần nhanh,tai phim chuyến đi tử thần,death trip,xem phim death trip,download death trip,xem online death trip hd,xem death trip nhanh,tai phim death trip