Sói Viking Viking Wolf

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity Blood.Diễn Viên: Debbie Rochon,Lexi Giovagnoli,Wesley Scott

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity BloodThuyết Minh Năm: 2014

Vào đêm tiệc Halloween, từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ, hắn là kẻ báo thù, một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phui.

Xem Phim Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý nhà báo brian kessler muốn tới california cùng với cô bạn gái carrie laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản họ quyết định lên đường tuy nhiên kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hànhchuyến đi kinh hoàng,xem phim chuyến đi kinh hoàng,download chuyến đi kinh hoàng,xem online chuyến đi kinh hoàng hd,xem chuyến đi kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi kinh hoàng,kalifornia,xem phim kalifornia,download kalifornia,xem online kalifornia hd,xem kalifornia nhanh,tai phim kalifornia,brad pitt,juliette lewis,kathy larson,david duchovny,john zarchen,david rose,michelle forbes