Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Xem Phim Chuyện Chàng Ramanna - Maryada Ramanna Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông để yêu cầu bồi thường đất của mình trên đường đi ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ ông ta không biết rằng gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ôngchuyện chàng ramanna,xem phim chuyện chàng ramanna,download chuyện chàng ramanna,xem online chuyện chàng ramanna hd,xem chuyện chàng ramanna nhanh,tai phim chuyện chàng ramanna,maryada ramanna,xem phim maryada ramanna,download maryada ramanna,xem online maryada ramanna hd,xem maryada ramanna nhanh,tai phim maryada ramanna,suneel,saloni aswani,nagineedu