Trò Chơi Chết Chóc The Deadly Game.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly GameViệt Sub Năm: 2013

Phim theo môt típ quen thuộc của lọt phim Trò chơi tử thần, nơi mà người tham gia vào nó chỉ có một con đường "chiến đấu đến chết". Với những pha hành động nảy lửa và nhứng pha rượt đuổi nghẹt thở. Bộ phim vẫn mang thêm một sắc thái riêng của mình

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Xem Phim Chuyến Bay Đêm - Red Eye Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ vì làm quen với một thanh niên đẹp trai trên chuyến bay tới miami mà cô gái trẻ lisa trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc trắng trợn tệ hại hơn gã đàn ông kia muốn cô tiếp tay trong kế hoạch ám sát một quan chức cao cấplisa reisert rachel mcadams sinh ra và lớn lên ở thành phố dallas bang texas nhưng làm nhân viên tiếp tân cho khách sạn 5 sao lux atlantic ở thành phố miami bang florida lên máy bay là việc mà cô sợ nhất trên đời tuy vậy cô vẫn phải làm việc đó khi về dallas đểchuyến bay đêm,xem phim chuyến bay đêm,download chuyến bay đêm,xem online chuyến bay đêm hd,xem chuyến bay đêm nhanh,tai phim chuyến bay đêm,red eye,xem phim red eye,download red eye,xem online red eye hd,xem red eye nhanh,tai phim red eye,rachel mcadams,cillian murphy