Em Của Thời Niên Thiếu Better Days

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Lưu Tinh Ngữ The Kid

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Linh Hồn Đêm Giáng Sinh The Spirit Of Christmas

Linh Hồn Đêm Giáng Sinh The Spirit Of ChristmasViệt Sub Năm: 2015

Kate, một cô nàng thẩm định viên được giao nhiệm vụ đánh giá giá trị nhà trọ được đồn là bị ám bởi người chủ quá cố, Daniel, một chàng trai cô độc với nét nam tính cổ điển đau buồn sau chuyện tình tan vỡ từ hàng chục năm trước, bị ám sát ngay đêm Giáng sinh và chỉ được sống 12 ngày mỗi năm

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Xem Phim Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em hai số phận hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm độngchúng ta là anh em,xem phim chúng ta là anh em,download chúng ta là anh em,xem online chúng ta là anh em hd,xem chúng ta là anh em nhanh,tai phim chúng ta là anh em,we are brothers,xem phim we are brothers,download we are brothers,xem online we are brothers hd,xem we are brothers nhanh,tai phim we are brothers,cho jin,woong,kim sung,kyun,kim young,ae,yoon jin,yi