Bụi Đời The Beautiful Country

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Xem Phim Chứng Rối Loạn - Toc Toc Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu và bất hạnh của một nhóm bệnh nhân mắc ocd được chỉ định cùng một lúcchứng rối loạn,xem phim chứng rối loạn,download chứng rối loạn,xem online chứng rối loạn hd,xem chứng rối loạn nhanh,tai phim chứng rối loạn,toc toc,xem phim toc toc,download toc toc,xem online toc toc hd,xem toc toc nhanh,tai phim toc toc,paco león,alexandra jiménez,rossy de palma