Quyền Năng The Power.Diễn Viên: Nicole Beharie,Tom Mison,Memi West

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: Nicole Beharie,Tom Mison,Memi West

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Xem Phim Chung Cực Nhất Bang 4 - Ko One 4 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt để bảo vệ lôi đình đại đông uỷ thác cho tu đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ đông thành đưa cô về không gian vàng trước còn mình và hạ thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới lôi đình lưu luyến đại đông không rờichung cực nhất bang 4,xem phim chung cực nhất bang 4,download chung cực nhất bang 4,xem online chung cực nhất bang 4 hd,xem chung cực nhất bang 4 nhanh,tai phim chung cực nhất bang 4,ko one 4,xem phim ko one 4,download ko one 4,xem online ko one 4 hd,xem ko one 4 nhanh,tai phim ko one 4