Vén Màn Bí Ẩn Residue

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Xem Phim Chúa Tể Salem - The Lords Of Salem Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

heidi một dj trên sóng phát thanh radio đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm món quà từ các vị thần những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn có phải heidi chỉ đang tưởng tượng hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn salemchúa tể salem,xem phim chúa tể salem,download chúa tể salem,xem online chúa tể salem hd,xem chúa tể salem nhanh,tai phim chúa tể salem,the lords of salem,xem phim the lords of salem,download the lords of salem,xem online the lords of salem hd,xem the lords of salem nhanh,tai phim the lords of salem,sheri moon zombie,bruce davison,jeff daniel phillips