Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Nữ Sinh Báo Thù The Machine Girl.Diễn Viên: Minase Yashiro,Asami,Kentarô Shimazu

Nữ Sinh Báo Thù The Machine GirlViệt Sub Năm: 2008

Ami là một cô gái đại học điển hình. Cô ấy tươi sáng, thân thiện, phổ biến và thể thao, không có gì để đặt mình ngoài cô gái khác tuổi tác của mình khác hơn so với thực tế rằng cô ấy là một đứa trẻ mồ côi, còn lại để chăm sóc cho em trai của cô sau khi tự sát của cha mình sau khi bị vu cáo giết người. Nhưng trong khi có thảm kịch trong quá khứ của họ, tương lai là Anh em có vẻ tốt, ngoại trừ một điều

Xem Phim Chúa Không Chết - Gods Not Dead Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim “god’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là chúa đã chết anh chàng này sẽ làm như thế nàochúa không chết,xem phim chúa không chết,download chúa không chết,xem online chúa không chết hd,xem chúa không chết nhanh,tai phim chúa không chết,gods not dead,xem phim gods not dead,download gods not dead,xem online gods not dead hd,xem gods not dead nhanh,tai phim gods not dead,shane harper,kevin sorbo,david ar white