Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road Chip

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road ChipThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Xem Phim Chú Voi Biết Bay - Dumbo Thuyết Minh (1941) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình vì đôi tai này nên dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc chỉ có người bạn duy nhất một chú chuột mới có thể giúp dumbo trở về đúng vị trí của mình bạn đã xem bộ phim chicken run nói về đàn gà tập bay bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết baychú voi biết bay thuyết minh,xem phim chú voi biết bay thuyết minh,download chú voi biết bay thuyết minh,xem online chú voi biết bay thuyết minh hd,xem chú voi biết bay thuyết minh nhanh,tai phim chú voi biết bay thuyết minh,dumbo thuyết minh,xem phim dumbo thuyết minh,download dumbo thuyết minh,xem online dumbo thuyết minh hd,xem dumbo thuyết minh nhanh,tai phim dumbo thuyết minh