Ruồng Bỏ Julieta

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Xem Phim Chú Ơi Em Yêu Anh - Born To Love You Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ phương gia thành trong nháy mắt bắt cóc thẩm khởi làm bạn gái mình cô gái mới biết đến tình yêu là thẩm khởi không hiểu sự tình đem lòng yêu phương gia thành thật sự rồi sau đó là những cơn say trong quán bar la hét bên bờ song mời hát ở hiện trườngchú ơi em yêu anh,xem phim chú ơi em yêu anh,download chú ơi em yêu anh,xem online chú ơi em yêu anh hd,xem chú ơi em yêu anh nhanh,tai phim chú ơi em yêu anh,born to love you,xem phim born to love you,download born to love you,xem online born to love you hd,xem born to love you nhanh,tai phim born to love you,trương trí lâm,phó mộng ni